Chuyển đến nội dung chính

Quả trứng gà có thực sự giúp trị nám hiệu quả?



Từ lâu, trứng gà đã được biết đến là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà bạn không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Chính nhờ những dưỡng chất vốn có mà ngày nay, trứng gà còn được sử dụng như một nguyên liệu giúp các chị em trị nám hiểu quả. Cùng tìm hiểu vai trò của quả trứng gà trong việc trị nám hiệu quả qua bài viết dưới đây để có cái nhìn mới mẻ hơn nhé.

Sở dĩ trứng gà lại được dùng để trị nám hiệu quả bởi trong lòng trắng trứng có chứa rất nhiều protein, vitamin B, niacinamide có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố ở nữ, (nguyên nhân chính gây sản sinh quá mức melanin hình thành nên các vết nám trên da). Ngoài ra các khoáng chất như photphat, kali, sắt, kẽm… có trong trứng gà cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da. Vì vậy, trứng gà chính là một trong những cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên.

  1. Một số công thức làm mặt nạ trị nám hiệu quả từ trứng gà.
Mặt nạ trứng gà và mật ong: mật ong là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Trong mật ong có chứa các chất kháng khuẩn giúp cải thiện sắc tố da, cùng với các protein, chất chống oxy hoá và các vitamin giúp cho làn da luôn sáng mịn và tươi trẻ. Việc kết hợp trứng gà với mật ong sẽ giúp xóa tan các vết thâm, tàn nhang và là một cách trị nám hiệu quả.
                        Ngày nay, có rất nhiều cách trị nám cho các chị em lựa chọn
  • Mặt nạ kết hợp lòng trắng trứng gà và cồn y tế: Cồn y tế là một chất có khả năng khử trùng và loại sạch các vi khuẩn giúp làm mờ vết thâm nám trên da. Đặc biệt hơn khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ trở thành một cách trị nám hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Một lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên dùng nồng độ cồn 70 trong phương pháp này.
  • Mặt nạ lòng trắng trứng và nước ép cà chua: Trong quả cà chua có chứa hoạt chất lycopene, là một thành phần chống oxy hóa và có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin. Đồng thời vitamin A, C có chưa trong quả cà chua sẽ giúp làm giảm thâm nám và làm mềm mịn da. Với cách trị nám hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà và nước ép cà chua này được khuyến cáo không nên áp dụng với những người có làn da khô.
Trên đây là 3 loại mặt nạ được làm từ trứng gà được đông đảo chị em sử dụng trong việc trị nám hiệu quả. Phương pháp này có ưu điểm nổi bật là nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và rất an toàn với người sử dụng. 

  1.  Những hạn chế mà phương pháp trị nám hiệu quả bằng trứng gà mắc phải.
  • Thời gian điều trị kéo dài và phải thực hiện đều đặn.
  • Chỉ phù hợp cho một số đối tượng với mức độ nám nhẹ, những đốm mờ trên bề mặt da.
  • Với những mảng nám cứng đầu, có chân nằm sâu dưới lớp hạ bì da, phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để.
Khách hàng đang được điều trị nám da mặt bằng công nghệ Spectra Laser Toing hiện đại
Theo như những thông tin đã cung cấp ở trên, ta có thể đưa ra kết luận: Trứng gà chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không phải biện pháp trị nám hiệu quả. Nếu bạn muốn trị tận gốc những vết nám cứng đầu thì cần có một biện pháp “mạnh tay” hơn.
Hiện nay, thẩm mĩ viện Nhật Mỹ được biết đến là một địa điểm làm đẹp uy tín và chất lượng. Trong công nghệ trị nám hiệu quả, chúng tôi cũng dành nhiều quan tâm và đi đầu trong những thành tựu khoa học tiên tiến, với máy trị nám Spectra Laser Toning được sản xuất tại Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và Hàn Quốc kiểm định và công nhận là giải pháp điều trị nám hiệu quả.
Đến nay, các lượt khách hàng đến với Nhật Mỹ để điều trị nám hiệu quả đang không ngừng tăng lên. Với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tối tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng trong từng giây phút tại Nhật Mỹ. Liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết.

website: http://thammyviennhatmy.vn/
Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá dịch vụ dịch thuật phổ biến hiện nay tại

Với bất cứ doanh nghiệp nào ngoài việc tận dụng nguồn lực sẵn có để dịch tài liệu chuyên ngành thì phần lớn sẽ sử dụng dịch vụ dịch thuật. Đương nhiên điều đáng quan tâm khi tìm tới dịch vụ dịch thuật chính là mức giá. Do vậy điều đáng bàn ở đây chính là  phí dịch vụdịch  thuật nên lấy bao nhiêu là hợp lý Bảng giá dịch vụ dịch thuật phổ biến hiện nay tại Giá dịch thuật tiếng Anh Loại tài liệu cần dịch Ngôn ngữ cần dịch Giá dịch 300 từ/trang Tài liệu mẫu  Anh – Việt 50.000đ Tài liệu mẫu Pháp – Việt 90.000đ Tài liệu mẫu Trung – Việt 90.000đ Tài liệu mẫu Đức – Việt 130.000đ Tài liệu mẫu Nhật – Việt 130.000đ Tài liệu chuyên ngành Anh – Việt 80.000đ Tài liệu chuyên ngành Pháp – Việt 120.000đ Tài liệu chuyên ngành Trung – Việt 120.000đ

Bật mí cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà cực kỳ đơn giản

Việc ám ảnh nhất đối với phái đẹp, các chị em phụ nữ từ độ tuổi 25 đến 30 trở đi đó chính là những dấu hiệu, sự xuất hiện của lão hóa da. Những biểu hiện của lão hóa da mặt rất nhiều có thể là nám, tàn nhang, đồi mồi, chân chim, và cũng không thể không kể đến những nếp nhăn khiến khuôn mặt trở nên xấu xí, già nua. Những nếp nhăn xuất hiện nhiều nhất là ở vùng trán, bài viết dưới đây sẽ có những gợi ý về cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà cho chị em phụ nữ cực kỳ đơn giản.  1.      Cách xóa nếp nhăn trên trán đơn giản- uống nhiều nước Có thể nói uống nhiều nước mỗi ngày là một cách xóa nếp nhăn trên trán tại nhà rất lành mạnh, ai cũng có thể tự thực hiện mỗi ngày.  Uống nước khoảng 8 cốc tương đương đến 1 lít rưỡi nước mỗi ngày có thể giúp bạn giảm tối thiểu nếp nhăn trên trán cũng như cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Ngoài ra nạp đủ lượng nước cho cơ thể sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng.  2.                  Sử dụng dưa chuột xóa mờ nếp nhăn, tại sao không thử? Một t

Xin visa Hàn Quốc có cần phải khổ thế này?

  Hàn Quốc  từ lâu đã là một đất nước đẹp từ trong những thước phim đến ngoài đời thực. Vì vậy, không thể phủ định được lượng khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là Châu Á ngày càng tăng. Chẳng nói đâu xa, ngay tại Việt Nam, đã có những ngày việc xin  Visa Hàn Quốc thực sự đã trở nên khổ cực. Liệu xin Visa có khó và khổ như bạn vẫn nghĩ hay đã từng trải qua. Cùng An Hòa tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 1. Thực trạng xin  Visa Hàn Quốc  – khổ như thế nào? Ở đây, chúng tôi muốn nhắc đến là thực tế ngày mùng 9, tháng 4, năm 2019 vừa qua. Tại tòa nhà Charmvit (phố Trần Duy Hưng, TP Hà Nội) – trụ sở của Sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Nơi xử lý các vấn đề về Visa đi Hàn Quốc. Vào ngày hôm đó, có đến hàng ngàn người xếp hàng dọc con phố Trần Duy Hưng chỉ để lấy số thứ tự nộp hồ sơ   xin Visa Hàn Quốc   . Thậm chí, nhiều người còn đến từ lúc rạng sáng để được xếp hàng. Sau khi trao đổi với một cán bộ Đại sứ quán  Hàn Quốc  thì được biết bộ phận lãnh sự phụ trách t